Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานบุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
Q&A
E-Service
ข้อบัญญัติ/คู่มือปฏิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาอบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข่าวสาร/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานบุคลากร
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนการดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
Q&A
E-Service
ข้อบัญญัติ/คู่มือปฏิบัติงาน
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
กระดานสนทนาในอบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
สถิติการให้บริการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 5 รายการ
สรุปสถิติการให้บริการประชาชน 2567
สรุปสถิติการให้บริการประชาชน 2567.pdf
(119.84 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
บันทึกข้อความรายงานผลสถิติการให้บริการประชาชน 2567
บันทึกรายงานผลข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน 2567.pdf
(387.02 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลสถิติการให้บริการประชาชน 2567
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน 2567.pdf
(244.76 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566
12รายงานผลข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน 2566.pdf
(919.85 KB. | ดาวน์โหลด 14) PDF
ดาวน์โหลด
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2566
24.รายงานข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติชอบ.pdf
(369.58 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด